Diện mạo mới ‘trẻ khỏe’ hơn cho nhà cung cấp năng lượng Na Uy
LOS là nhà cung cấp năng lượng lớn thứ tư ở Na Uy với kế hoạch đầy tham vọng để phát triển mạnh mẽ trong những năm tới. Họ đặt hàng Neue Design Studio để tái thiết kế lại bộ nhận diện cho mình.
Trong ngành công nghiệp và thị trường đầy thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh khốc liệt này, các mô hình kinh doanh và khách hàng mới càng ngày càng mong đợi nhiều hơn, vì vậy LOS muốn biến thành một thương hiệu mạnh hơn, rõ ràng hơn và có thể nổi bật hơn trên thị trường.

Bộ nhận diện mới được tân trang lại dựa trên khái niệm “Năng lượng tốt, được tạo ra một cách đơn giản” được thể hiện rõ trong thiết kế thông qua việc kết hợp ba trụ cột: Đơn giản, rõ ràng và năng lượng. Đơn giản như những nguyên tắc chung, sự rõ ràng trong cách phối màu và bố cục cùng năng lượng riêng biệt khi kết hợp tất cả các yếu tố với hình minh họa độc đáo và một kiểu chữ nhiều cá tính.
Cùng với họa sĩ minh họa Oscar Grønner, các nhà thiết kế đã tạo ra một bố cục tràn đầy năng lượng với các công cụ khác biệt cho tất cả sản phẩm số.
Neue là một agency chuyên về bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế. Họ hợp tác chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ về những thách thức và giúp tạo sự khác biệt cho thương hiệu. Với phương pháp đơn giản hóa, họ thiết kế các giải pháp mới, phù hợp và rất đặc sắc. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.
Nguồn: Neue Design Studio